Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

1. Bạn đang thắc mắc về thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thành công cho khách hàng trong và ngoài nước, L.A.V.N tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ xin giấy phép, tư vấn các vấn đề về thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam. Để giúp khách hàng thực hiện việc mở văn phòng đại diện tại Việt Nam:  “Nhanh hơn – Chuyên nghiệp hơn – Hiệu quả hơn”, L.A.V.N xin hướng dẫn quý khách hàng những nội dung cụ thể, chi tiết qua đó cung cấp cái nhìn tổng quan cho quý khách hàng về thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam như sau:

Có thể bạn quan tâm: Thành lập công ty liên doanh với nước ngoài

 thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

2. Tài liệu cần cung cấp để xin giấy phép thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài

Sẽ có rất nhiều chồng tài liệu, văn bản pháp luật rườm rà khi thực hiện thủ tục này và bạn chán ghét khi phải tìm hiểu nó. Để giúp bạn giảm bớt thời gian, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược cho bạn một số giấy tờ cần thiết khi mở văn phòng đại diện tại Việt Nam:

  • Bản sao giấy phép hoạt động của công ty mẹ đã hoạt động được trên 1 năm (được hợp pháp hóa lãnh sự, dịch thuật công chứng trong vòng 03 tháng);
  • Báo cáo tài chính có kiểm toán của Công ty mẹ trong năm tài chính gần nhất (được hợp pháp hóa lãnh sự, dịch thuật công chứng trong vòng 03 tháng);
  • Bản sao điều lệ của công ty mẹ (đã được hợp pháp hóa lãnh sự, dịch thuật công chứng trong vòng 03 tháng);
  • Bản sao CMND/Hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện;
  • Hợp đồng thuê trụ sở văn phòng đại diện có công chứng (nếu có).

3. Các quy định pháp luật liên quan đến viêc xin giấy phép thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sau đây, tôi sẽ giới thiệu cho quý vị một số quy định pháp luật liên quan đến  thủ tục mở văn phòng đại diện tại Việt Nam để quý vị có thể biết được và nhận thức sau sắc hơn về nó:

  • Luật Thương mại 2005
  • Nghị định 11/2016/NĐ-CP hướng dẫn thi thành Luật Thương mại 2005 về nội dung thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam.

4. Thời gian thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Thủ tục mở văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam sẽ được L.A.V.N hoàn thành trong vòng 20 ngày làm việc kể từ khi khách hàng cung cấp đủ hồ sơ, tài liệu hợp lệ theo yêu cầu. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý vị sự hài lòng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam!

LAVN LAW FIRM

Địa chỉ  : Lầu 3, Tòa nhà Lộc Thiên Ân, Số 49 Lê Quốc Hưng, F.12, Q.4, TP. HCM

VP Hà Nội: Phòng 302 – số nhà 94 ngõ 126 đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (028) 6261 6569                        |      Fax: 028 6261 6639

Email: support@lavn.com.vn         |       Website: www.lavn.com.vn

Hoặc để lại lời nhắn tại khung liên hệ dưới đây.

Rate this post